Hotline Liên hệ ngay Facebook
Hệ thống đại lý

Chọn loại sản phẩm để xem bảo hành - bảo trì



Chính sách bảo hành

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/01/2019.

Đối tượng áp dụng: các sản phẩm máy làm mát Daikio và Nakami của Đại Việt mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị từ ngày 01/01/2019.

Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.

Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Đại Việt, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Đại Việt để được hướng dẫn.

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

  • Điều kiện bảo hành:

-   Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

-   Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

-   Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

-   Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

-   Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

-   Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.

  • Điều kiện từ chối bảo hành:

-   Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

-   Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

-   Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.

-   Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...

-   Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.

  • Thời hạn bảo hành:

-   Máy làm mát Daikio, Nakami: bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 2 năm cho motor quạt kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

-   Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

-   Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

  • Địa điểm bảo hành:

-   Hệ thống trạm bảo hành của Đại Việt được phân bố ở toàn quốc.

-   Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với trạm bảo hành hoặc hotline 1800 60 80 để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

-   Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

LƯU Ý:

  • Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/01/2019. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.
  • Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm cho motor quạt trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.
  • Chính sách bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết,...theo quy định của nhà nước.

Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 60 80 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hướng dẫn bảo trì

Tùy thuộc môi trường hoạt động, người sử dụng nên bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tăng độ bền, tiết kiệm điện và loại bỏ mùi hôi.

+ Máy làm mát di động: 1 tuần đến 3 tháng vệ sinh một lần.

+ Máy làm mát cố định: 2 tháng vệ sinh một lần. Nếu môi trường làm việc nhiều bụi thì khoảng 1 đến 1,5 tháng vệ sinh 1 lần.

Các sự cố thường gặp :       

Tình trạng

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Máy không hoạt động

Phích cắm vào ổ điện bị lỏng.

Cắm phích cắm vào ổ điện và đảm bảo máy đã kết nối với nguồn điện.

Chưa bật nút ON/OFF.

Sau khi cắm điện, bật máy bằng cách nhấn nút ON/OFF.

Đèn tín hiệu không hoạt động

Chưa bật nút nguồn.

Bật nút nguồn lên.

Cầu chì bị hư.

Thay cầu chì mới.

Hơi gió thổi ra không mát

Lưới lọc, tấm làm mát, cánh quạt bị bẩn.

Làm sạch lưới lọc, tấm làm mát, cánh quạt.

Máy hết nước.

Đổ nước vào bình chứa.

Không bật chế độ làm mát với nước.

Bật nút COOL.

Bơm nước bị nghẹt do bụi bẩn.

Vệ sinh bơm sạch sẽ.

Máy phát ra tiếng ồn

Có vật nhỏ bị vướng vào trong máy.

Lấy vật bị vướng trong máy ra.

Cánh quạt bị lỏng.

Lắp lại cánh quạt cho chặt.

Motor bị lỗi.

Thay motor mới hoặc sửa chữa.





BẢO HÀNH – BẢO TRÌ MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP, ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM DAIKIN

Chính sách bảo hành

Bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 4 năm cho máy nén (block) khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp, điều hòa trung tâm Daikin.

Hướng dẫn bảo trì

Tùy thuộc môi trường hoạt động, người sử dụng nên bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tăng độ bền, tiết kiệm điện. Đó là rửa dàn nóng, dàn lạnh, loại bỏ toàn bụi bẩn bên trong máy, nạp gas bổ sung cho lượng gas bị hao tổn để máy nén hoạt động cân bằng và làm lạnh đúng công suất.

Khoảng 3 tháng vệ sinh 1 lần. Nếu môi trường làm việc nhiều bụi hoặc tần suất sử dụng nhiều thì tăng lên. Bảo trì hệ thống này cần đến thợ chuyên nghiệp.

Các sự cố thường gặp: 

- Điện vào nhưng máy lạnh không hoạt động.

- Máy lạnh hoạt động nhưng không lạnh.

- Máy lạnh phát ra tiếng kêu khi vận hành.

- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi)

- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy aptomat – quá tải)…

- Những lỗi trên sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Đại Việt khắc phục để máy lạnh hoạt động tốt, lạnh đều, tiết kiệm điện năng và ít hao gas.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên sâu từ các hãng sản xuất điều hòa không khí, am hiểu về sản phẩm máy lạnh trung tâm, máy lạnh công nghiệp... và với các công cụ hỗ trợ hiện đại sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh và hiệu quả.

- Với phòng dịch vụ sau bán hàng luôn lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng, tư vấn cụ thể. Chúng tôi cam kết có mặt kiểm tra xử lý sự cố máy lạnh trong thời gian sớm.

- Xử lý lỗi lắp đặt trong vòng 24 giờ.

- Xử lý lỗi sản phẩm trong vòng 48 giờ.
- Đại Việt có hệ thống trung tâm Bảo hành khắp 3 miền (Bắc, Trung, Nam) nên đem lại sự thuận lợi cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hình thức chung như sau:

Xử lý lỗi lắp đặt, lỗi sản phẩm bảo hành:

 + 48h khu vực thành phố, thị xã.

+ 72h tuyến huyện.

+ 100h vùng sâu, vùng xa.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng:
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt

Nhà máy: Lô II-6, Cụm 4, Đường Số 13, Nhóm CN II, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
Điện thoại : 1900 63 60 98 Fax : (8428) 3842 6668
Website : tapdoandaiviet.com.vn

Tiếp nhận thông tin bảo hành: 1800 60 80 (Miễn phí)

Chính sách bảo hành

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/01/2019.

Đối tượng áp dụng: các sản phẩm máy lọc nước của Đại Việt (Daikio, Nakami, Daikiosan, Takasa, Kasuto, Achisa) mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị từ ngày 01/01/2019.

Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.

Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Đại Việt, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Đại Việt để được hướng dẫn.

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

  • Điều kiện bảo hành:

-   Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

-   Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

-   Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

-   Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

-   Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

-   Phải đảm bảo bồn nước cấp cao từ 2,5m so với máy.

-   Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất, đảm bảo điều kiện hệ thống không bị tắc nghẹt.

  • Điều kiện từ chối bảo hành:

-   Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

-   Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

-   Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.

-   Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...

-   Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.

  • Thời hạn bảo hành:

-   Máy lọc nước Daikio, Daikiosan, Nakami, Takasa, Kasuto, Achisa: bảo hành 2 năm cho phần điện kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

-   Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

-   Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

  • Địa điểm bảo hành:

-   Hệ thống trạm bảo hành của Đại Việt được phân bố ở toàn quốc.

-   Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với trạm bảo hành hoặc hotline 1800 60 80 để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

-   Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

LƯU Ý:

-   Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/01/2019. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.

-   Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm cho motor quạt trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.

Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 60 80 để được hỗ trợ tốt nhất.



HỖ TRỢ SẢN PHẨM

Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

  • Chọn nhanh nội dung tư vấn, hỗ trợ:
    Tư vấn chọn máy lọc nước phù hợp
    Tư vấn chọn máy làm mát phù hợp
    Báo giá máy lọc nước, máy làm mát
    Đặt máy lọc nước chính hãng
    Đặt máy làm mát chính hãng
    Tìm đại lý, cửa hàng gần nhất

  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!

    1900 63 60 98